Cơ hội kinh doanh tại phố đi bộ Vinhomes Royal Island

Gần 1.000 căn shophouse cho thuê tại phố đi bộ – công viên Vũ Yên được quy hoạch theo chủ đề, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh.

Được quy hoạch để trở thành địa điểm vui chơi, giải trí mới tại Hải Phòng, phố đi bộ – công viên Vũ Yên dài gần 2 km dọc bờ sông Cấm, có vị trí đẹp nhất trong lòng Vinhomes Royal Island.

Chỉ cần 10 phút di chuyển từ trung tâm thành phố, du khách có thể đặt chân lên phố đi bộ. Với tầm nhìn trực diện, thu trọn thành phố Hải Phòng vào trong tầm mắt, dù ban ngày hay ban đêm, mọi người đều có thể có cho mình những bức hình đẹp nhất.

Tại phố đi bộ – công viên Vũ Yên, chủ đầu tư thiết kế những trải nghiệm độc đáo, sôi động. Đó là show nhạc nước kết hợp 3D mapping Phoneix Reborn, lấy ý tưởng từ phượng hoàng tái sinh và những màn bắn pháo hoa rực rỡ mỗi cuối tuần và dịp lễ, thắp sáng trời đêm trung tâm mới của Hải Phòng. Các hoạt động vui chơi, giải trí, nghệ thuật thu hút người dân và du khách mỗi khi ghé thăm đất Cảng.

Cơ hội kinh doanh tại phố đi bộ Vinhomes Royal Island

Để tạo dựng lợi thế kinh doanh, phố đi bộ – công viên Vũ Yên được phát triển dựa theo mô hình khu phố thương mại, Đây sẽ là trung tâm văn hóa, sự kiện, ẩm thực, mua sắm, vui chơi giải trí mới cho Hải Phòng, đồng thời là nơi hội tụ của các thương hiệu lớn.

Vincom Retail đã nghiên cứu dựa trên trải nghiệm khách hàng để quy hoạch thành 5 zone trải nghiệm, với 12 khu phố đa dạng để có thể phục vụ nhu cầu ăn chơi, giải trí của du khách mọi lứa tuổi.

Trong đó, Zone 1 là khu vực dành cho khu ẩm thực, mua sắm thời trang, làm đẹp. Đây cũng là điểm đến của những tín đồ đam mê phong cách và ẩm thực Hàn Quốc.

Zone 2 bao gồm “La cà phố” – nơi du khách có thể lê la ăn vặt, thưởng thức đặc sản ba miền. Tiếp đến, du khách sẽ dạo bước tại “Kool phố” ngập tràn các cửa hàng thời trang, hội tụ đủ các local brand giới trẻ yêu thích. Kết thúc hành trình là các quán cà phê tại “Chill phố”.

Zone 3 sẽ là khu vực dành cho các gia đình với trải nghiệm mua sắm truyền thống, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho người lớn tuổi tại “An phố”. Khách hàng nhỏ tuổi có thể tới “Nhí phố” để tham gia các câu lạc bộ năng khiếu cùng nhiều mô hình giải trí khác.

Đến với Zone 4, du khách sẽ được vui chơi thư giãn với bộ đôi “Beer phố” và “Truất phố” cho những buổi nhậu đầy màu sắc. Cuối cùng tại Zone 5 – “Hoàng gia phố” là không gian dành cho những ai muốn thưởng thức trà chiều, ẩm thực châu Âu.

1.000 căn shop tại phố đi bộ – công viên Vũ Yên chính là cơ hội để các thương hiệu mở rộng hệ thống cơ sở cũng như những cá nhân khởi nghiệp kinh doanh.

Tiềm năng của khu vực này còn nằm ở lượng khách hàng sẵn có từ hơn 2 triệu người dân địa phương với sức mua lớn, nhu cầu vui chơi giải trí cao, cũng như gần 8 triệu lượt khách du lịch đổ về Hải Phòng mỗi năm. Hoạt động quản lý và hỗ trợ từ phía Vincom Retail cũng là một lợi thế không nhỏ, giúp tạo ra môi trường kinh doanh chuyên nghiệp cho các shop.

Chủ đầu tư còn tung chính sách cho thuê như miễn phí tiền thuê lên tới 16 tháng, hỗ trợ chi phí vốn (capex), hỗ trợ doanh thu bằng voucher lên đến 30 triệu mỗi tháng. Khách thuê còn được hỗ trợ hoàn thiện tầng 1 để sẵn sàng kinh doanh ngay.

Được quy hoạch bài bản với tầm nhìn phát triển dài hạn, phố đi bộ – công viên Vũ Yên nói riêng và Vinhomes Royal Island nói chung hứa hẹn trở thành nơi hội tụ giao thương, địa điểm du lịch mới của Hải Phòng.

Tags: